Theo dõi trên

Tập trung toàn lực cứu chữa, hỗ trợ, xác định danh tính nạn nhân

23/05/2016, 10:45

 BTO - Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh, tại cuộc họp khẩn ngay khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vào sáng 22/5.

Dự họp còn có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thành Tâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, ông Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GTVT, đại diện Cục CSGT, và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ GTVT và Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia đề nghị tỉnh tiếp tục cứu chữa cho các nạn nhân đang bị thương. Đồng thời, phối hợp xét nghiệm lấy mẫu AND để xác định danh tính nạn nhân tử vong, tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đại tá Phạm Thật – Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết: Sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an xác định danh tính 12 người tử vong, để sớm bàn giao cho người nhà trong ngày 23/5. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, cũng chỉ đạo Ban ATGT tỉnh thành lập tổ tiếp thân nhân và các đoàn của tỉnh có người bị nạn. Việc xác định danh tính 12 nạn nhân tử vong phải tiến hành khẩn trương nhưng phải chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình. Đối với những nạn nhân bị nặng phải lập tức chuyển về TP.HCM để cứu chữa.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết: Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, UBND tỉnh đã công bố đường dây nóng để hỗ trợ là 0967901818. Lãnh đạo tỉnh đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn, điều tiết giải tỏa ùn tắc giao thông, phối hợp đưa người bị nạn đi cấp cứu; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân. Chủ tịchUBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ban, ngành tập trung huy động mọi nguồn lực để cứu chữa, hỗ trợ, khẩn trương xác định danh tính nạn nhân.

         
   

         

   

      Đồng chí Nguyễn Ngọc    Hai – Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tại cuộc họp.

   

         

         Các đồng chí Nguyễn    Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh đến    bệnh viện thăm hỏi, chia sẻ đau thương với nạn nhân.    

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập trung toàn lực cứu chữa, hỗ trợ, xác định danh tính nạn nhân