Theo dõi trên

Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông khoa học công nghệ

19/09/2017, 17:16

 BTO-  Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông khoa học công nghệ vừa được Sở Khoa học & Công nghệ  (KH & CN) Bình Thuận phối hợp Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sáng nay (19/9/2017), thu hút gần 100 đại biểu. TS. Huỳnh Văn Thông, Trưởng khoa Báo chí & Truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh đã lần lượt trình bày chuyên đề: vai trò của truyền thông đối với hoạt động KH&CN và khai thác bối cảnh truyền thông mới để thực hiện truyền thông KH&CN; các yêu cầu và chiến lược nội dung truyền thông KH&CN; định hướng, tổ chức công tác truyền thông, phổ biến kiến thức KH &CN; nguyên tắc, phương thức, kỹ năng truyền thông KH &CN; xây dựng nội dung truyền thông KH&CN trên website; xây dựng các ấn phẩm truyền thông…

                
      Mở rộng tuyên truyền lĩnh vực khoa học công nghệ cho công chúng

   Qua đó nhằm tăng cường công tác thông tin và truyền thông KH&CN đến với mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, nhất là nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa. Tạo sự gắn bó giữa các nhà khoa học với đội ngũ truyền thông, người làm truyền thông cũng chủ động đến với nhà khoa học. Đồng thời những cán bộ làm công tác chuyên môn KHCN phải chủ động cung cấp thông tin cho báo chí để kịp thời đưa tiến bộ KHCN ra công chúng, áp dụng rộng rãi trong sản xuất, đời sống.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông khoa học công nghệ