Theo dõi trên

Tặng quà tết cho người cao tuổi nghèo, gia đình chính sách

18/01/2019, 17:29

BTO- Sáng nay (18/1), bà Nguyễn Thị Phúc – Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Đào Xuân Nay - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh đã đi thăm và tặng quà Tết cho đối tượng NCT nghèo và gia đình chính sách hai huyện Đức Linh và Tánh Linh.

                
      Bà Phúc tặng quà cho NCT xã Nam Chính

Đoàn đã trao 20 phần quà cho NCT thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách, mỗi huyện 10 phần, trị giá 700.000 đồng/suất (bằng tiền mặt) trích từ nguồn kinh phí của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Trong đó, Đức Linh có xã Nam Chính, Đức Chính;Tánh Linh là xã Đức Thuận và thị trấn Lạc Tánh.

                       
   
   
      Ông Đào Xuân Nay thăm hỏi và tặng quà cho NCT xã Đức Chính

Tại những nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Phúc đã gửi lời hỏi thăm và chúc NCT của 2 huyện đón Tết Nguyên đán 2019 vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các cụ vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

                
   
      Tặng quà cho NCT xã Đức Thuận

Được biết, trong dịp này Ban đại diện Hội NCT tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổ chức thăm và tặng 80 suất quà Tết cho NCT nghèo, chính sách tại TP. Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, thị xã La Gi, Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh.

                
   
      Tặng quà cho NCT thị trấn Lạc Tánh

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà tết cho người cao tuổi nghèo, gia đình chính sách