Theo dõi trên

Tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho ngư dân

22/01/2021, 14:23 - Lượt đọc: 174

BTO- Sáng 22/1, Đồn Biên phòng Thanh Hải đã tổ chức chương trình tặng cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ cho ngư dân và tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Tân Sửu. Dự chương trình có Thượng tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh và ông Lê Văn Chơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết.

                
      
      Thượng tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh và ông Lê Văn Chơn,    Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho    ngư dân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc và 500 ảnh Bác Hồ cho ngư dân. Bên cạnh đó còn tặng 30 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.

Thượng tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh khẳng định: Mỗi lá cờ Tổ quốc tung bay trên những con tàu của ngư dân khi vươn khơi bám biển, chính là những “cột mốc sống” khẳng định chủ quyền trên các vùng biển xa của Tổ quốc. Những lá cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ được trao tặng là sự động viên, khích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm, sát cánh cùng ngư dân khi vươn khơi bám biển.

                
      
      Trung tá Phạm Ngọc Hòa, Phó Chủ nhiệm Chính trị (BĐBP tỉnh) trao quà    cho người nghèo nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Xúc động khi cầm trên tay lá cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ, ngư dân Phạm Tiêu ở khu phố 4, phường Hưng Long (TP. Phan Thiết) cho biết: Những lá cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ mà bộ đội biên phòng trao tặng cho chúng tôi là món quà rất có ý nghĩa. Chúng tôi sẽ giữ gìn những lá cờ và treo ảnh Bác trên tàu cá của mình ở vị trí trang nghiêm nhất”.

 Được biết, trong đợt này các đồn biên phòng trong tỉnh cũng đồng loạt trao tặng 15.000 lá cờ Tổ quốc và 1.600 ảnh Bác Hồ cho ngư dân trên toàn tỉnh.

 Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho ngư dân