Theo dõi trên

Tặng 219 phần quà tết cho người nghèo xã La Dạ

16/01/2020, 10:16

 BTO- Với mong muốn đem theo hơi ấm, niềm hân hoan mùa xuân đến vùng cao, đến với các mảnh đời còn cơ cực và san sẻ một phần khó khăn của người dân, các em nhỏ, Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp cùng CLB Nét Bút Xanh, CLB Liên Tâm trực thuộc Trung tâm tình nguyện Quốc gia tổ chức hoạt động "Xuân tình nguyện" tại xã vùng cao La Dạ.

Đoàn đã tặng 219 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, là những nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày tết như bánh, gạo, mì tôm và màn để hạn chế bệnh sốt xuất huyết. Đồng thời trao "Công trình măng non" là bộ trống đội cho Trường TH & THCS La Dạ. Tổng kinh trong phí đợt hoạt động 70 triệu đồng.

                       

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 219 phần quà tết cho người nghèo xã La Dạ