Theo dõi trên

Sớm khắc phục thiệt hại lốc xoáy, mưa đá ở Bắc Bình

24/04/2017, 15:08

BTO- Sáng nay (24/4) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam đã có văn bản chỉ đạo khẩn việc khắc phục thiệt hại do lốc xoáy, mưa đá gây ra ở Bắc Bình.

Tình hình thiệt hại do lốc xoáy, mưa đá xảy ra vào chiều tối ngày 22/4 trên địa bàn 2 xã Sông Bình, Sông Lũy (Bắc Bình) làm hư hỏng và tốc mái 60 căn nhà của nhân dân. Nhằm hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra và sớm ổn định cuộc sống, UBND tỉnh yêu cầu Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, Chủ tịchUBND huyện Bắc Bình khẩn trương triển khai một số nội dung sau: Ủy ban nhân dân 2 xã Sông Lũy và Sông Bình tổ chức thăm hỏi, động viên các hộ dân có nhà bị thiệt hại và khẩn trương huy động lực lượng tại chỗ hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai gây ra. Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Bắc Bình: Tiến hành kiểm tra, thống kê cụ thể tình hình, mức độ thiệt hại và xem xét, hỗ trợ theo quy định. Tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết, mưa dông để thông báo, cảnh báo kịp thời cho người dân trong khu vực Bắc Bình nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung để chủ động ứng phó, xử lý tình huống, nhất là trong thời kỳ giao mùa từ mùa khô sang mùa mưa và thời tiết diễn biến phức tạp, bất thường trong những ngày tới.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm khắc phục thiệt hại lốc xoáy, mưa đá ở Bắc Bình