Theo dõi trên

Sôi động đón Tết dương lịch 2018

02/01/2018, 17:06

BTO- Giống như mọi năm, đêm cuối năm 2017, các khu du lịch tại Bình Thuận trở nên vui nhộn với dòng người, tiếng nhạc rộn ràng, với ánh đèn, hoa lấp lánh màu sắc. Các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng… chuẩn bị chu đáo theo cách riêng của từng doanh nghiệp để du khách đón giao thừa. Cùng với tiệc Gala Dinner là chương trình nghệ thuật dân tộc, các trò chơi dân gian, quà tặng cho du khách với nhiều hình thức phong phú…

Hòa trong bầu không khí sôi động ấy, chúng tôi ghi nhận tại khu nghỉ dưỡng Seahorse, với hơn 400 du khách đa quốc tịch tham dự  tiệc ngoài trời, cạnh bãi biển lộng gió nghe sóng vỗ rì rào. Cùng với đó, nền âm thanh sôi động hòa nhịp các tiết mục ca nhạc như: những ca khúc Việt Nam, nhạc ngoại, những điệu múa Nga, vũ điệu Hawaii… Trong đó, nhảy sạp truyền thống Việt Nam trở thành một tiết mục đặc sắc, đậm chất dân gian, thu hút nhiều du khách tham gia. Nối tiếp chương trình, các du khách thả hoa đăng hình sen với ánh sáng lung linh và hàng ngàn điều ước tốt đẹp sẽ đến trong năm 2018.

 

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn Âu – Á như bắp luộc, salad trộn, sushi, hải sản nướng thơm… nhâm nhi các loại cocktail, rượu hảo hạng trước không gian bình yên của biển. Tất cả các hoạt động ấy tạo cho du khách sự bất ngờ, một kỷ niệm khó quên khi đón tết tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Giây phút đếm ngược thời gian trong khoảnh khắc cuối của năm 2017, chào đón năm mới 2018, hòa trong nền nhạc “Happy New Year”, mọi người cùng nâng ly và chúc nhau sang năm mới, an khang – thịnh vượng.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động đón Tết dương lịch 2018