Theo dõi trên

Phú Hưng Life chi trả nhanh quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Bình Thuận

23/11/2020, 09:48 - Lượt đọc: 132

BT- Là công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ phát triển nhanh chóng và ổn định, Phú Hưng Life luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Vừa qua, Phú Hưng Life đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm sống cho 2 khách hàng cư trú tại tỉnh Bình Thuận chỉ trong vòng 10 ngày làm việc.

Ngay khi nhận được thông tin, Phú Hưng Life đã lập tức cử đại diện trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Được biết, tại hội nghị lần này, Phú Hưng Life đã chính thức chi trả 105,6 triệu đồng cho anh P. V. T. và 16 triệu đồng cho chị N. T. T.

Đại diện gia đình anh T. nhận quyền lợi bảo hiểm từ Phú Hưng Life

Chia sẻ tại hội nghị, ông Hoàng Phước Hổ - Giám đốc kinh doanh vùng của Phú Hưng Life cho biết: “Được thanh toán quyền lợi nhanh chóng, đơn giản là điều khách hàng luôn quan tâm khi tham gia bảo hiểm. Do đó, ngoài việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, Phú Hưng Life cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong việc hỗ trợ tài chính kịp thời và nhanh chóng nhất”.

Chính sách chi trả nhanh chóng, đơn giản của Phú Hưng Life không những giúp khách hàng và cộng đồng thêm lòng tin với các sản phẩm công ty cung cấp mà còn khẳng định vị thế của một trong những công ty bảo hiểm được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam.

    
  

  Thông tin   Phú Hưng Life

    Hiện nay,   Phú Hưng Life đang cung cấp các gói sản phẩm: Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú   Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt cùng những sản phẩm   bổ trợ. Với tinh thần luôn đặt khách hàng là trung tâm, Phú Hưng Life đã   và đang không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp bảo vệ và tài chính an   toàn, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc cho   hàng triệu gia đình Việt.

P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Hưng Life chi trả nhanh quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Bình Thuận