Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chúc tết các đơn vị Công an tỉnh

22/01/2020, 09:27 - Lượt đọc: 6

BTO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 21/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng Giám đốc Công an tỉnh Trần Văn Toản đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, trong không khí ấm áp của mùa xuân mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi, trao những món quà cùng lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vui xuân không quên nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Công an tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn đồng thời biểu dương và đánh giá cao những sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm qua đã phối hợp tốt với các lực lượng đấu tranh phòng, chống hiệu quả các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự xã hội. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần đoàn kết, đề cao cảnh giác, khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn trong tư thế sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Công an tỉnh cần tiếp tục nắm chắc, dự báo tốt tình hình, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Cùng với đó, làm tốt công tác lập và triển khai các kế hoạch, phân công nhiệm vụ về bảo đảm an ninh trật tự, nắm chắc tình hình, đấu tranh, trấn áp có hiệu quả với các loại tội phạm. Chuẩn bị đầy đủ phương án, phương tiện, lực lượng để ứng phó nhanh nhạy với các tình huống có thể phát sinh, không lơ là để đảm bảo trật tự an toàn xã hội góp phần giúp nhân dân vui xuân, đón tết trong yên bình.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chúc tết các đơn vị Công an tỉnh