Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh thăm và chúc Tết các đơn vị thủy lợi và bảo vệ rừng

02/02/2016, 13:38

BTO- Đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, đơn vị thi công công trình thủy lợi và lực lượng bảo vệ rừng tại 2 huyện Bắc Bình và Tuy Phong, ông Huỳnh Thanh Cảnh - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị vui xuân không quên nhiệm vụ, đặc biệt ngành thủy lợi cần chủ động đối phó với tình hình nắng hạn dự báo sẽ tiếp tục gay gắt trong năm nay.

Tại huyện Bắc Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm dự án cấp nước Khu Lê Hồng Phong. Theo báo cáo, dự án cấp nước khu Lê có nhiệm vụ cấp nước sản xuất cho hơn 1.000 ha đất canh tác nông nghiệp, hạn chế sa mạc hóa, cấp nước sinh hoạt phục vụ dân sinh và phát triển du lịch tuyến Hòa Thắng – Hồng Phong (huyện Bắc Bình) và Long Sơn – Suối Nước (thành phố Phan Thiết). Hiện tại dự án đang được đẩy nhanh tiến độ, trong đó một số hạng mục đã cơ bản hoàn thành. Dự kiến đến 30/4/2017 vùng căn cứ kháng chiến khu Lê sẽ được cấp nước. Cũng dịp này, ông Huỳnh Thanh Cảnh đã đến thăm công trình kênh chuyển nước Lòng Sông – Đá Bạc. Sau hơn 2 năm thi công, đến nay công trình đã hoàn thành kịp đưa nước về giải hạn cho huyện Tuy Phong, đặc biệt cho vụ sản xuất đông xuân 2015 – 2016 và phục vụ nước sinh hoạt cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Đến thăm các công trình thủy lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực của chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công, trong đó đáng chú ý việc hoàn thành tuyến kênh chuyển nước từ hồ Lòng Sông về hồ Đá Bạc, đồng thời lưu ý Công ty khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận tập trung khai thác, quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nước. Theo nhận định, năm 2016, tình hình nắng hạn còn diễn ra gay gắt, do vậy sử dụng nước tiết kiệm là yêu cầu hết sức cấp thiết.

Thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên tại các Trạm quản lý bảo vệ rừng thuộc địa bàn xã Phan Dũng và Vĩnh Hảo huyện Tuy Phong, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị các lực lượng tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng, phối hợp các cấp chính quyền tuần tra kiểm soát nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vi phạm.

                                                                        
   
      Phó Bí thư thăm và Chúc Tết các Trạm Quản lý Bảo vệ rừng Đá Bạc I,    Đá Bạc II và Linh Sơn thuộc Ban QLBVR Lòng Sông - Đá Bạc
   
      Chúc Tết và tặng quà đơn vị thi công tuyến kênh cấp nước Trung tâm    Nhiệt điện Vĩnh Tân
   
      Tặng quà và chúc Tết các Trạm QLBVR , thuộc Ban QLBVR huyện Tuy    Phong
   
      Thăm, tặng quà và chúc Tết đơn vị thi công Công trình Dự án cấp nước    Khu Lê Hồng Phong
   
      Kiểm tra tuyến kênh dẫn nước thuộc Công trình cấp nước khu Lê Hồng    Phong

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh thăm và chúc Tết các đơn vị thủy lợi và bảo vệ rừng