Theo dõi trên

Phản hồi bài báo “Hố tử thần gây tử vong, nhiều người chết hụt”

24/09/2017, 09:42 - Lượt đọc: 58

BTO - Vừa qua, Binhthuan Online có bài “Hố tử thần gây tử vong, nhiều người chết hụt”, phản ánh việc Trạm Quản lý kênh chính và đầu mối Sông Quao, sửa chữa nâng cấp làm mới một cống tràn băng (để tiêu thoát nước vùng đất hai bên tuyến kênh – không cho chảy nước xuống kênh) trên tuyến Kênh chính dẫn nước sông Quao tại xóm 1, thôn Phú Lập,để lại hố sâu gần 3m, người dân không biết lội xuống giăng lưới bắt cá bị tử vong và một số người chết hụt.

         

Sau khi báo đăng, người dân thôn Phú Lập hy vọng đơn vị liên quan có biện pháp khắc phục ngay, để tránh xảy ra thêm tình trạng đáng tiếc. Nhưng chờ mãi vẫn không thấy khắc phục?

Ngày 22/9, PV Binhthuan Online có trao đổi với Chủ tịch xã Hàm Phú Lê Thị Hoa Thắm về vấn đề trên. Bà Thắm cho hay, bà gọi điện và làm việc trực tiếp với Trạm Quản lý kênh chính và đầu mối Sông Quao. Trạm này cho biết, đang chuẩn bị gắn biển cảnh báo nguy hiểm tại cống để người dân biết phòng tránh. Theo trạm, đây là điểm tiêu thoát nước không thể lấp, nếu lấp sẽ ảnh hưởng việc tiêu thoát nước, chỉ bằng cách đặt biển thông báo để người dân biết.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi bài báo “Hố tử thần gây tử vong, nhiều người chết hụt”