Theo dõi trên

Phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho người dân

14/05/2021, 11:08

BTO- Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, Hội LHPN xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh vừa tổ chức phát miễn phí 1.000 khẩu trang cho người dân tại khu vực các chợ của xã.

Tại đây, các hội viên phụ nữ xã đã trực tiếp tuyên truyền đến người dân về tính chất nguy hiểm, tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; các chủ trương, biện pháp trong phòng chống dịch như thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế, tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho bản thân và người thân... Bên cạnh đó, các hội viên còn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone cho điện thoại và hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang đúng cách như khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng, mũi, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai và rửa tay bằng nước sát khuẩn sau khi tháo bỏ khẩu trang...

Qua hoạt động tuyên truyền giúp người dân nâng cao ý thức tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trước tình hình dịch bệnh. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm chung tay cùng với Đảng, Nhà nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Kim Đào



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho người dân