Theo dõi trên

Phan Thiết: Sẵn sàng cho ngày hội giao quân

25/02/2021, 08:44

BTO- Cho đến thời điểm này, công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ năm 2021 của TP. Phan Thiết được thực hiện theo đúng trình tự nguyên tắc, bảo đảm công bằng, dân chủ, công khai. Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và các cơ quan liên quan đang khẩn trương chuẩn bị cho buổi Lễ giao, nhận quân diễn ra tại Công viên Bắc Xuân An vào sáng ngày 3/3; đồng thời, chỉ đạo các phường, xã nắm chắc tình hình tư tưởng, vướng mắc, kịp thời động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

                
      Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho thanh niên chuẩn bị nhập    ngũ.

Để bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh cho thanh niên trước khi vào các đơn vị, từ ngày 22 - 24/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP. Phan Thiết đã tổ chức xét nghiệm HIV, các chất gây nghiện lần 2 và SARS-Cov-2; triển khai các mặt bảo đảm phòng chống dịch Covid-19 trong buổi lễ giao, nhận quân.

Năm nay, TP. Phan Thiết tuyển chọn và bàn giao 181 công dân cho các đơn vị: Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Trường Quân sự Quân khu 7 và Công an tỉnh.

MAI THANH VĂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Sẵn sàng cho ngày hội giao quân