Theo dõi trên

Phan Thiết: Ngày đầu thực hiện Chỉ thị 15

08/09/2021, 11:15 - Lượt đọc: 12

BTO- Ngay sau khi Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ được áp dụng từ 0 giờ ngày 8/9 trên địa bàn TP. Phan Thiết, đa số người dân chấp hành tương đối tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng.

Đối với những khu vực có nguy cơ rất cao thực hiện Chỉ thị 16, phong tỏa, cách ly y tế, thành phố đã yêu cầu người dân không đi ra khỏi nhà, không qua lại với nhà xung quanh để tránh lây lan dịch bệnh…

Sáng nay (8/9), tại những phường, xã thực hiện Chỉ thị 15, các hàng quán đã bắt đầu mở cửa nhưng chỉ bán mang về. Bên cạnh đó, các lực lượng đã sắp xếp lại trật tự, các hàng quán, chợ truyền thống, thực hiện giãn cách theo đúng quy định. Tuy nhiên, việc kiểm soát người qua lại tại 3 chốt cầu nam sông và bắc sông Cà Ty, do phải trình giấy xét nghiệm âm tính với Covid -19, nên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

UBND TP. Phan Thiết đã kêu gọi người dân tiếp tục đồng lòng, chung sức trong phòng chống dịch để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, cùng nhau vượt qua khó khăn trước dịch Covid -19.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày đầu tiên thực hiện Chỉ thị 15 trên địa bàn Phan Thiết.

Đường phố Phan Thiết đông hơn trong ngày đầu thực hiện Chỉ thị 15.
Quán ăn, quán cà phê chỉ bán mang về.
Tại 3 chốt cầu nam sông và bắc sông Cà Ty xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, do phải trình giấy xét nghiệm âm tính Covid -19.
Các lực lượng đã sắp xếp lại trật tự, các hàng quán, chợ truyền thống giãn cách theo đúng quy định.

P/S ảnh: ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Ngày đầu thực hiện Chỉ thị 15