Theo dõi trên

Phấn đấu đưa Tân Thiện trở thành đầu mối giao thương của La Gi

08/05/2019, 08:33 - Lượt đọc: 12

BT- Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tại buổi làm việc với Đảng ủy phường Tân Thiện (La Gi), về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và quý I/2019, diễn ra ngày 7/5.

                
   Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ dự án Trung tâm    thương mại, dịch vụ - KDC hai bên đường số 4 ở Tân Thiện.    

Phó Bí thư khẳng định, Tân Thiện có nhiều điều kiện để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội. Thời gian tới, Đảng ủy, UBND phường phải có biện pháp hỗ trợ, tạo môi trường thuận lợi để phát triển kinh tế tư nhân và kinh tế hộ gia đình, phấn đấu đưa Tân Thiện trở thành đầu mối giao thương của thị xã. Đồng thời, làm tốt công tác quản lý trật tự đô thị, chú ý đến việc đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, duy trì chuẩn quốc gia về phổ cập mầm non và chuẩn quốc gia về y tế. Chủ động nắm tư tưởng, nguyện vọng của người dân để có hướng giải quyết thấu đáo, nhất là những tâm tư của những hộ có đất liên quan đến một số công trình, dự án trên địa bàn phường. Tăng cường các hoạt động phòng chống các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy, trộm cắp, cướp giật. Mặt khác, cần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; phát triển đảng viên mới phải đảm bảo chất lượng, trong đó chú trọng đến những quần chúng ưu tú, người có uy tín, trẻ. Xây dựng đội ngũ cán bộ phường gần dân, hiểu dân, có trách nhiệm với nhân dân; tăng cường kiểm tra, giám sát; giải quyết hiệu quả các đơn thư, kịp thời chấn chỉnh những biểu hiện tiêu cực của cán bộ. Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Năm 2018, Đảng ủy phường đã lãnh đạo thực hiện đạt và vượt 21/25 chỉ tiêu đề ra (10 chỉ tiêu đạt, 11 chỉ tiêu vượt); 4 chỉ tiêu không đạt. Quý I/2019, Tân Thiện thu ngân sách được 1,4 tỷ đồng (đạt 26,8%); kinh tế, văn hóa - xã hội tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phấn đấu đưa Tân Thiện trở thành đầu mối giao thương của La Gi