Theo dõi trên

Những điều cần lưu ý khi đi làm thẻ căn cước công dân ở La Gi

19/03/2021, 10:16

BTO- Hiện nay, Công an thị xã La Gi đang tổ chức 2 tổ công tác cấp thẻ căn cước công dân(CCCD) xuống địa bàn phường, xã phục vụ nhân dân theo lịch, mỗi phường, xã sẽ làm trong vòng 1 tuần, mỗi ngày phục vụ 24/24 giờ, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Do số lượng người quá đông, nhiều người phải bỏ thời gian chờ đợi rất lâu mới đến lượt, do đó Công an thị xã La Gi thông báo một số điều cần lưu ý như sau:

Thời điểm hiện tại chỉ ưu tiên làm cho các em học sinh từ lớp 8 - 12 và những người dưới 60 tuổi, do những công dân này thường xuyên dùng CCCD để giao dịch. Những người trên 60 tuổi không nên đi làm CCCD vào thời điểm này để tránh chờ đợi lâu mà hãy chờ đến tháng 7/2021, ngoại trừ trường hợp đặc biệt như CMND quá hạn hoặc bị mất.

Thời gian làm căn cước cho nhân dân ưu tiên từ 18 giờ 30 hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau (từ 6 giờ 30 đến 18 giờ ưu tiên cấp cho các em học sinh). Từ 00 giờ đến 6 giờ sáng, người dân đến sẽ được phục vụ nhanh hơn do lúc này lượng người ít.

Công an thị xã La Gi mong người dân hỗ trợ cùng lực lượng Công an thị xã đến theo đúng thời gian như cảnh sát khu vực thông báo hoặc ghi trên phiếu hẹn để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều cần lưu ý khi đi làm thẻ căn cước công dân ở La Gi