Theo dõi trên

Nhiều diện tích đất ở khu Công nghiệp Hàm Kiệm 1 và 2 còn bỏ hoang

25/06/2019, 16:04

BTO- Sáng 25/6, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Hàm Cường và Hàm Kiệm (Hàm Thuận Nam).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã bày tỏ đồng tình, hoan nghênh hầu hết các nội dung được thông qua tại kỳ họp Quốc hội. Đồng thời, một số người dân còn băn khoăn về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, uống rượu bia… còn khó thực hiện. Cử tri đề nghị các ngành chức năng đặc biệt quan tâm, xử lý nghiêm tội phạm giết người, hiếp dâm trẻ em. Quan tâm chính sách vay vốn cho người dân; chế độ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Đặc biệt, liên quan đến các vấn đề tại địa phương, cử tri kiến nghị tỉnh rà soát lại dự án khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 và 2 trên địa bàn xã Hàm Kiệm hiện có nhiều diện tích bỏ hoang, gây lãng phí. Trong khi đó, người dân địa phương thiếu đất sản xuất…

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo chính quyền địa phương và đơn vị liên quan đã tổng hợp, trả lời các nội dung theo thẩm quyền. ĐBQH Huỳnh Thanh Cảnh tiếp thu các ý kiến góp ý đồng thời giao huyện Hàm Thuận Nam tổng hợp các nội dung cử tri kiến nghị để giải quyết.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều diện tích đất ở khu Công nghiệp Hàm Kiệm 1 và 2 còn bỏ hoang