Theo dõi trên

Nhẹ dạ đi nhờ xe, nữ sinh lớp 10 suýt bị cưỡng hiếp

23/10/2018, 10:01

BTO- Khoảng 8h15 tối ngày 19/10 gia đình cô giáo Trần Thanh Hằng khu phố 1 thôn Tân Tạo thị xã La Gi chở cô bé học trò cũ tên V (thôn 2 Láng Gòn, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi trong tình trạng mắt trái sưng to và máu chảy khắp mặt.

Sau khi sơ cứu, bệnh viện đã chuyển nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy vì vết thương khá nặng. Mẹ cô bé nữ sinh cho biết dù được cấp cứu kịp thời nhưng con mắt trái của em không thể cứu được, các bác sĩ đành phải múc bỏ.

Hiện em đã qua cơn nguy kịch và cô bé đã kể lại cái đêm kinh hoàng đó.

Chiều ngày 19/10 trời mưa to, V và cô bạn học cùng lớp (lớp 10 trường THPT Hàm Tân) đón xe bus bị lở chuyến. Hai em đang đi bộ thì có một thanh niên đi xe máy tiếp cận và nói: tối rồi lên anh cho quá giang về. Hai cô bé cả tin lên xe ngồi. Đi khoảng mươi cây số, cô bé L ở Tân Hà xuống xe vì đã tới nhà. Còn mình V trên xe, gã thanh niên hiện nguyên hình là tên ngỗ ngáo, chạy xe khá nhanh. Khi đi qua nhà em dù em đã xin xuống nhưng gã không chịu dừng.

Thanh niên lao xe vào nghĩa trang thuộc thôn Tân Tạo phường Tân An thị xã La Gi thì dừng lại. Anh ta bắt đầu giở trò đồi bại nhưng bị V chống cự quyết liệt. Tên thanh niên lấy tay đập túi bụi vào đầu, vào mặt cô bé sau đó thực hiện hành vi, tuy nhiên không thực hiện được.  Do tức và thất vọng nên gã thanh niên vớ ngay cục đá đập vào mặt V nhiều cái rồi bỏ mặc em ở đấy. Vừa đau, vừa sợ em cố lết ra đường và chạy tới nhà cô giáo chủ nhiệm cũ (cách đó 1 km) kêu cứu.

Ngay sau khi có thông tin, công an thị xã La Gi đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra. Trao đổi với ông Vũ Xuân Tiếu - Phó trưởng công an thị xã La Gi cho biết “công an đang tiếp tục điều tra, hiện đã có manh mối của hung thủ”.

Theo cô giáo Hằng, V là một học sinh ngoan, hiền và chăm học nhưng gia đình em rất khó khăn. Mẹ em cho biết mình đi làm thuê thu nhập bấp bênh. Người cha cũng không có việc làm ổn định và không giúp gì cho gia đình. Khi đưa em đi cấp cứu, gia đình phải vay mượn làng xóm được ít tiền. Nhưng mới 2 ngày nằm viện đã tiêu tốn hết 10 triệu đồng. Nếu cứ thế này sẽ chẳng biết lấy tiền đâu để chữa cho cháu. Không chỉ bị thương về thể xác, em còn bị sang chấn tâm lý vì quá hoảng loạn. Hiện V vẫn chưa biết mình bị hư con mắt.  Rất mong những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ cho cô nữ sinh vượt qua tai ương này.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhẹ dạ đi nhờ xe, nữ sinh lớp 10 suýt bị cưỡng hiếp