Theo dõi trên

Người ứng cử Đại biểu Quốc hội trình bày Chương trình hành động

05/05/2016, 15:35

BTO - Sáng qua (4/5), 4 ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Võ Xu, xã Nam Chính và xã Vũ Hòa (huyện Đức Linh).

Nhiều vấn đề bức xúc trong xã hội như giáo dục, y tế, lương thực thực phẩm, giá cả các mặt hàng nông nghiệp, tình hình Biển Đông…đã được các cử tri gửi gắm đến các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội, qua đó đề nghị các Đại biểu Quốc hội (nếu trúng cử) phải hết lòng hết sức, tận tâm, tận tình với người dân, thực sự trở thành đại diện của nhân dân.

Hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV với nhân dân xã Nam Chính, Vũ Hòa và thị trấn Võ Xu diễn ra tại Hội trường huyện Đức Linh, thu hút hơn 400 cử tri. Sau phần giới thiệu ứng cử, đến lượt các ứng cử viên trình bày Chương trình hành động của mình nếu được nhân dân tín nhiệm bầu vào Quốc hội khóa XIV.

Đại biểu Dụng Văn Duy – Phó hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Bình Thuận: Sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của người dân; tập trung lĩnh vực chuyên môn của mình về kinh tế và các vấn đề kinh tế - xã hội: chức danh cán bộ công chức cấp xã; thủy lợi phục vụ nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và nước sạch nông thôn; nâng cao dân trí đồng bào dân tộc thiểu số.

 Ứng cử viên Nguyễn Hồng Hải, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, trình bày Chương trình hành động của mình, tập trung vào việc duy tu, xây dựng các công trình giao thông trọng điểm mang tính chất quốc gia và vùng có ảnh hưởng đến Bình Thuận và huyện Đức Linh. 

Bà Trần Hồng Nguyên - Ủy viên Thường trực Ban chỉ đạo cải cách Tư pháp Trung ương, đặt trọng tâm về vấn đề nông nghiệp, mong muốn sẽ góp tiếng nói của cử tri trong việc hoàn thành các công trình chống hạn trên địa bàn huyện Đức Linh, góp phần đưa huyện nhà sớm đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2020.

Ứng cử viên Đỗ Huy Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận,  hứa sẽ đi sâu đi sát với người dân, sẵn sàng tiếp xúc cử tri bất cứ khi nào, cố gắng cải thiện công tác y tế cơ sở, ưu tiên đầu tư xây dựng các cơ sở y tế cấp huyện, phòng khám đa khoa các khu vực, liên xã.

Sau khi trình bày Chương trình hành động, 4 ứng cử viên lắng nghe ý kiến, kiến nghị của  cử tri thị trấn Võ Xu, xã Nam Chính và xã Vũ Hòa. Các ý kiến tập trung vào việc kiến nghị: Hoạt động của Quốc hội cần phải gần dân hơn nữa; công tác phòng chống tham nhũng phải được nâng cao, cải thiện công tác giáo dục và y tế, từng bước đẩy lùi ô nhiễm môi trường và thực phẩm bẩn.

Cử tri mong muốn những đại biểu đủ đức, đủ tài, có thể đại diện cho nhân dân gửi những góp ý đến các cấp để nhiệm kỳ mới của Quốc hội thực sự là của dân, do dân và vì dân.

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người ứng cử Đại biểu Quốc hội trình bày Chương trình hành động