Theo dõi trên

Ngày hội dành cho người bán vé số lần IV - 2021

25/01/2021, 15:29 - Lượt đọc: 216

BTO- Tổ chức thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” vừa tổ chức ngày hội “Thần may mắn – lần IV - 2021” dành cho người bán vé số trên địa bàn huyện Hàm Tân và thị xã La Gi.

Chương trình đã chào đón 150 người bán vé số thuộc diện già, neo đơn, tàn tật về tham gia chương trình bằng những chuyến xe buýt miễn phí. Tại đây, những người bán vé số được dự tiệc butffe với các món ăn, nước uống do các thành viên của “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” thực hiện.

Ngoài ra, những người bán vé số được nhận phong bao lì xì 300.000 đồng/người; phần quà tết trị giá 800.000 đồng/suất và được thưởng thức chương trình ca nhạc miễn phí với sự góp mặt của nghệ sĩ Chung Tử Long – Hồng Hạnh, danh hài Tấn Bo và các ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình rất ý nghĩa và thiết thực dành cho những người bán vé số hàng năm mà nhóm thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” đã duy trì 3 năm qua. Toàn bộ nguồn kinh phí được vận động từ các mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm tại TX La Gi và Hàm Tân, nhất là có sự đồng hành của các nghệ sĩ, ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 4 nhóm thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” tổ chức ngày hội dành cho người bán vé số vào dịp cuối năm. So với lần trước, lần này được tổ chức quy mô và nhận được sự ủng hộ, tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân, đặc biệt là sự ủng hộ của chính quyền địa phương.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội dành cho người bán vé số lần IV - 2021