Theo dõi trên

Ngập nặng trên tuyến đường trọng điểm du lịch

15/10/2017, 11:46 - Lượt đọc: 12

BTO - Hàm Tiến-Mũi Né là khu du lịch nổi tiếng của Bình Thuận. Thế nhưng, đường Nguyễn Đình Chiểu (thuộc phường Hàm Tiến) – một trong những tuyến đường trọng điểm về du lịch của thành phố nối Phú Hài - Hàm Tiến – Mũi Né có nhiều đoạn thường xuyên bị ngập sau cơn mưa…

9 giờ 30 ngày 14/10, chúng tôi có mặt tại đường Nguyễn Đình Chiểu. Lúc này, trời nắng nhẹ! Đêm trước, Hàm Tiến có mưa nhưng đã tạnh từ lâu. Dù vậy, nhiều đoạn trên đường Nguyễn Đình Chiểu vẫn còn ngập, việc lưu thông của các phương tiện giao thông gặp rất nhiều khó khăn.

Bà Mai Thị Phương – người dân khu phố 1, phường Hàm Tiến, cho biết: Đường Nguyễn Đình Chiểu bị ngập thường xuyên. Hễ mưa là ngập, sau mưa hàng chục giờ đường vẫn còn ngập. Nước ngập hết đường nên nhiều phương tiện phải chạy lên lối giành cho người đi bộ rất nguy hiểm. Vào giờ cao điểm, nhiều chị em, học sinh phải chịu cảnh bỗng dưng bị ướt giữa trời nắng chang chang, vì xe máy, taxi, xe khách, xe Jeep chạy tốc độ cao khiến nước văng tung toé .

Anh Bùi Anh Thức, cũng ngụ khu phố 1, phường Hàm Tiến, bức xúc: Tại một số đoạn đường bị ngập còn xuất hiện “ổ gà” dày đặc, có “ổ gà” sâu hơn gang tay, rộng cả mét nên nhiều phương tiện bị “sụp ổ” liên tục. Để việc đi lại được an toàn, chúng tôi mua sỏi ra dặm vá đã không biết bao nhiều lần nhưng chỉ được vài ngày rồi tình trạng lại quay về như cũ. 2 ngày trước, có 2 du khách khi qua vũng nước ngập cũng bị té.

Theo quan sát của chúng tôi, đường Nguyễn Đình Chiểu có 8 đoạn thường xuyên bị ngập, trong đó có 2 đoạn ngập nặng, 2 đoạn khác vừa  ngập vừa có nhiều “ổ gà” nên rất nguy hiểm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông. Đề nghị ngành chức năng sớm có biện pháp khắc phục tình trạng ngập nước, sửa chữa những đoạn đường bị hư hỏng, để đem lại sự an toàn cho người dân va du khách.

         
         
         
         
   

   

         Đường Nguyễn    Đình Chiểu thường xuyên bị ngập khiến việc lưu thông gặp nhiều khó    khăn.
         
   

         

            Nhiều xe máy tránh ngập bằng cách đi trên vỉa hè.
         
   

         

            “Ổ gà” trên đường Nguyễn Đình Chiểu.
         
   

         

         Đầu đường Nguyễn    Đình Chiều vừa bị ngập nặng, vừa xuất hiện nhiều “ổ gà” nên rất nguy    hiểm khi tham gia giao thông.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngập nặng trên tuyến đường trọng điểm du lịch