Theo dõi trên

Nạn nhân tử vong trên hồ Sông Quao để lại thư tuyệt mệnh

27/04/2017, 15:02 - Lượt đọc: 24

BTO- Khoảng 5h30 sáng nay (27/4), người dân đi câu cá khu vực lòng hồ Sông Quao, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào bờ, trên bờ đập có một chiếc xe máy.

                
Hiện trường vụ việc

Công an xã và Công an huyện Hàm Thuận Bắc sau đó đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với cơ quan Pháp y tiến hành, xác minh tung tích nạn nhân, khám nghiệm hiện trường và tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua xác minh, nạn nhân là chị TTPK (26 tuổi, ngụ thôn 1, xã Hàm Đức). Thông tin từ người nhà, sáng ngày 25/4, chị K chở con đi gửi nhà trẻ rồi đi không thấy về nhà, sau đó gia đình có liên lạc và tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Trước khi đi, K có để lại lá thư tuyệt mệnh về việc gia đình nợ nần, không có khả năng trả nên tự tử. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể về cho gia đình lo mai táng, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.  

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nạn nhân tử vong trên hồ Sông Quao để lại thư tuyệt mệnh