Theo dõi trên

Một người bị cuốn trôi do mưa lũ

22/09/2017, 09:37

BTO- Ban Chỉ huyPhòng, chống thiên tai & TKCN huyện Bắc Bình cho biết, chiều ngày 20/9, trên địa bàn xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình xảy ra mưa lớn ở thượng nguồn, lượng nước trên sông Đa Kê Trou (phụ lưu sông Lũy) về nhanh gây lũ, đã cuốn trôi 1 người dân địa phương. Nạn nhân là Mang Man, sinh năm 1965, Trú thôn K Lúc, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình.

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện phối hợp với UBND xã Phan Sơn xuống hiện trường, huy động lực lượng, tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân và động viên, chia sẻ với gia đình người bị nạn.

Được biết, lượng mưa đo được tại một số trạm trong ngày 20/9 như sau: Võ Xu 50,3 mm; Phan Sơn 12,4 mm; Phan Tiến 49,0mm; Gia Huynh  83,7 mm. Trước khi xảy ra mưa, lũ, Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai & TKCN tỉnh đã thông tin cảnh báo mưa, dông, sét cho địa phương biết để chủ động trong chỉ huy điều hành chung.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người bị cuốn trôi do mưa lũ