Theo dõi trên

Mít tinh kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam

26/03/2017, 10:40

BT - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vừa mít tinh kỷ niệm Ngày Công tác xã hội (CTXH) Việt Nam (25/3).

Cuối năm 2015,Bệnh viện Đa Khoa tỉnh thành lập Tổ CTXH với mục đích hỗ trợ người bệnh khi đến khám và điều trị, giúp đỡ người bệnh nghèo khó, người mắc bệnh hiểm nghèo và những trường hợp bệnh nặng không có thân nhân. Đặc biệt, Tổ CTXH là đầu mối kết nối với các tổ chức, cá nhân thiện nguyện, nhà hảo tâm, quyên góp hỗ trợ cho người bệnh giúp người bệnh có cơ hội điều trị bệnh tốt hơn. Trong năm 2016, Tổ đã vận động sự hỗ trợ từ các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm giúp đỡ bệnh nhân với số tiền 497 triệu đồng.

Tại Lễ mít tinh, bà Võ thị Lan - Hội phó Hội người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng 10 xe lăn cho Tổ CTXH, các mạnh thường quân tặng quà cho bệnh nhân ung thư, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, ngày 15/9/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 1791/QĐ- TTg chọn ngày 25/3 hằng năm là Ngày công tác xã hội Việt Nam với mục đích tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội.

         
         
         

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mít tinh kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam