Theo dõi trên

Mang Trung thu đến với các bệnh nhi ở La Gi

29/09/2020, 13:25 - Lượt đọc: 20

BT- Tết Trung thu luôn là dịp để dành riêng cho các em thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam trong câu chuyện cổ tích đêm rằm tháng 8.

Để động viên các bệnh nhi đang nằm viện tại khoa Nhi, khoa Nhiễm, thuộc Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, nhân dịp Tết Trung thu 2020, mới đây, Thị đoàn La Gi đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao, Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi cùng với sự hỗ trợ của Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn USA và các mạnh thường quân trên địa bàn thị xã tổ chức thăm tặng quà cho 200 em bệnh nhi.

Các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện đều rất thích thú với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội và các món quà ý nghĩa gồm bánh, kẹo, sữa… mà ban tổ chức gửi tặng. Những phần quà trung thu ý nghĩa được trao tận tay cho các bệnh nhi sẽ góp phần giúp các em có thêm niềm vui dịp Tết Trung thu.

                              

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang Trung thu đến với các bệnh nhi ở La Gi