Theo dõi trên

Liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm

15/07/2019, 11:08 - Lượt đọc: 18

BTO- Vào chiều ngày hôm qua (14/7), trên địa bàn TP. Phan Thiết đã xảy ra 2 vụ đuối nước liên tiếp làm 2 người chết.

Vụ thứ nhất xảy ra vào lúc 16 giờ 30 phút tại bãi biển ở phường Hàm Tiến, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thông (SN 1978, trú TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Trong lúc tắm biển anh Thông đã bị sóng cuốn ra xa. Lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm thi thể anh Thông nhưng không thấy. Đến sáng nay (15/7), người dân đã tìm được thi thể anh Thông tại bãi biển khu vực cuối đường Huỳnh Thúc Kháng.

Vụ thứ hai xảy ra vào lúc 17 giờ 15 phút tại bãi biển Thương Chánh, phường Hưng Long. Vào khoảng thời gian trên anh Trương Hồng Bảo (SN 1983, trú Văn Thánh 2, phường Phú Tài) đi tắm biển không may bị sóng cuốn trôi từ hướng bờ kè ba chấu gần cửa biển qua phía bãi đá. Những người tắm biển tại khu vực trên đã nhanh chóng bơi ra kéo người đuối nước đưa lên bờ. Người dân đã tiến hành các bước cấp cứu ban đầu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Những người thường xuyên tắm biển cho biết, hơn 1 tuần nay do ảnh hưởng của  thời tiết nên sóng biển lớn và thường xuất hiện xoáy nước nên người dân cần cẩn thận khi tắm biển…

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm