Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

03/02/2016, 11:18

Dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và các phó chủ tịch UBND, HĐND tỉnh, đoàn đại biểu Quốc hội, các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đại diện lực lượng vũ trang, đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh… Đảng ủy, UBND thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc. Các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến để bảo vệ nền độc lập, tự do hôm nay.

Sau lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ, các đại biểu đã đến dâng hoa, thắp hương viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

                                                                                                    
   
   
   
   
   
      Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ
   
      Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy thắp hương trên các phần    mộ liệt sỹ
   
      Đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương trên các    phần mộ liệt sỹ
   
   
   
      Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh- Chi nhánh Bình Thuận

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ