Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

18/01/2020, 10:27

BTO- Sáng 18/1, tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh trang trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai; Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An; lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh và các phó Chủ tịch UBND, HĐND tỉnh, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đại diện lực lượng vũ trang, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…  Đảng ủy, UBND TP. Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc cùng tham dự.

Lãnh đạo tỉnh thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm cùng nghi thức trọng thể, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Các đại biểu đã đặt vòng hoa và thắp hương lên phần mộ các liệt sỹ.

Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh- Chi nhánh Bình Thuận.

Sau lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, các đại biểu đã đến viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Các đại biểu đặt vòng hoa, đốt trầm và kính dâng lên Bác những thành tích xuất sắc nhất mà Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong năm 2019. Trước anh linh của Bác, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh nguyện hứa sẽ quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2020; đoàn kết, đồng lòng, nhất trí, cùng nhau xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh, từng bước hiện đại lập thành tích chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020