Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh: Tiếp Tạp chí A - lun - may và Tạp chí Cộng sản

28/07/2017, 08:22

BT- Chiều 26/7,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã  tiếp và làm việc với  Quyền Tổng biên tập Sinxay Takounsack của Tạp chí A – lun – may (Cơ quan lý luận và thực tiễn của Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào), và Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản,  nhân việc hai tạp chí trên thăm Bình Thuận.

Lãnh đạo tỉnh đã thông tin với lãnh đạo của 2 tạp chí về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Thuận 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, kinh tế tăng trưởng khá, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 170,9 triệu USD (đạt 47,5% kế hoạch, tăng 8% so với cùng kỳ, GRDP tăng 6,68%; chất lượng y tế, giáo dục tiếp tục được nâng lên; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đại diện Tạp chí A – lun – may cho hay: đã tìm hiểu và vui mừng với những kết quả đạt được trong  hoạt động của Báo Bình Thuận; công tác giảm nghèo, thu ngân sách, xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh nhấn mạnh: Buổi làm việc sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Lào.  Bình Thuận là tỉnh duy nhất của Việt Nam may mắn có Tháp nước Phan Thiết do Hoàng thân Souphanouvong - nguyên Chủ tịch nước CHDCND Lào, thiết kế. Hiện Tháp nước đã được Phan Thiết chọn là biểu tượng của Bình Thuận.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh: Tiếp Tạp chí A - lun - may và Tạp chí Cộng sản