Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Hàm Thuận Nam

26/07/2016, 08:27

BT- Ngày 23/7/2016, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), ông Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Hàm Thuận Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Chiến Bảo (bệnh binh 71%) và bà Nguyễn Thị Giỏi (vợ liệt sĩ - ảnh) tại xã Tân Thành. Tại từng gia đình, ông Phạm Văn Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự cống hiến, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong  các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước... góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Hàm Thuận Nam