Theo dõi trên

La Gi tiếp đón quân nhânhoàn thành NVQS trở về địa phương

15/01/2020, 15:19

BT- Thị xã La Gi vừa tổ chức Tiếp đón 159 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ được xuất ngũ trở về địa phương.

Được biết các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Trung đoàn 3/Sư đoàn 9/Quân đoàn 4; Lữ đoàn 434/Quân đoàn 4; Quân đoàn 4 (Đồng Nai); Sư đoàn Bộ binh 302 (Long Khánh); Trường Quân sự/Quân khu 7; Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã đã tặng quà và chúc mừng các Quân nhân hoàn thành nhiệm vụ; mong muốn các Quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ; tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Đồng thời, đề nghị các xã, phường tạo điều kiện về học nghề và giới thiệu việc làm, làm tốt các chính sách ưu đãi theo quy định đối với Quân nhân xuất ngũ.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tiếp đón quân nhânhoàn thành NVQS trở về địa phương