Theo dõi trên

La Gi: Quyết tâm đạt và vượt chỉ tiêu cấp căn cước công dân

11/03/2021, 11:26

BTO- Để phục vụ tốt nhất yêu cầu cấp phát căn cước công dân cho nhân dân thị xã La Gi, công an thị xã quyết định sẽ tổ chức cấp phát 24/24 giờ trong tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ).

Theo Thượng tá Nguyễn Minh Tuyên, trưởng Công an thị xã La Gi cho biết “Việc thông báo cụ thể nơi cấp phát thẻ căn cước sẽ được niêm yết và phát trên đài phát thanh, truyền hình thị xã, nơi đang cấp phát căn cước công dân, trên 21 trang mạng xã hội của Công an thị xã... Khi đến làm thủ tục cấp phát căn cước công dân, đề nghị người dân mang theo giấy Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. Người dân nên chú ý thường vào khoảng từ 22 giờ hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau là ít người đến để đề nghị cấp thẻ căn cước công dân nhất, nên mọi người nên đến vào thời gian này để khỏi phải đợi lâu mất thời gian.

 Lực lượng Công an thị xã La Gi quyết tâm phân công lực lượng để phục vụ nhân dân, mong nhân dân, cán bộ công nhân viên chức và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị xã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, tuyên truyền cho người thân, nhân dân, tín đồ để Công an thị xã phục vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Địa điểm làm căn cước công dân sẽ luân phiên xoay vòng ở tại hội trường UBND các xã, phường; tại mỗi xã phường sẽ thực hiện thủ tục làm căn cước, cấp phát từ 5 - 7 ngày sau đó sẽ chuyển xã, phường khác.Đến 1/7/2021 Công an thị xã sẽ cấp khoảng 78.000 thẻ căn cước gắn chip cho người dân từ 14 tuổi trở lên.

Vì vậy Công an thị xã đã huy động tối đa lực lượng, thời gian, với 18 cán bộ, chiến sỹ chia làm 2 tổ, mỗi tổ chia làm 3 ca để luân phiên ngày đêm thực hiện cấp căn cước cho người dân trên địa bàn. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho Công an các xã bố trí hậu cần, nơi nghỉ để cán bộ làm nhiệm vụ.  

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Quyết tâm đạt và vượt chỉ tiêu cấp căn cước công dân