Theo dõi trên

La Gi: Hơn 30 công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng

07/08/2020, 15:30

BTO- Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, ngay từ đầu năm, thị xã La Gi đã phát động phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong các cấp - ngành và các tầng lớp nhân dân.

Đến nay, toàn thị xã đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 33 công trình, phần việc, với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng. Gắn với thực hiện cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Giảm nghèo”, nhiều tuyến hẻm nội thị được bê tông hóa, nhiều đường hoa, đường điện được thắp sáng, thêm các gia đình chính sách, hộ nghèo được nhận phụng dưỡng, đở đầu.... Những công trình, phần việc trên đã thiết thực nâng cao đời sống an sinh của người dân, góp phần tạo bộ mặt đô thị khang trang hơn, phục vụ tích cực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Hơn 30 công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng