Theo dõi trên

La Gi gặp mặt các chủ phương tiện tàu thuyền nhân dịp Tết Canh Tý 2020

14/01/2020, 14:54

BTO- Sáng ngày 14/1, UBND thị xã La Gi tổ chức gặp mặt các chủ phương tiện tàu thuyền theo Nghị định 30, 130 của Chính phủ nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã khẳng định việc xây dựng lực lượng phương tiện tàu tuyền theo Nghị định 30, 130 của Chính phủ là nhiệm vụ quan trọng, mong muốn các chủ phương tiện tàu thuyền tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết “bám biển, vươn khơi” phát triển kinh tế gia đình, địa phương.

“Tôi cùng các ngư dân khác sẽ quyết tâm vươn khơi bám biển và tham gia có hiệu quả các hoạt động trên biển góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo”. Ông Bạch Lòng – chủ phương tiện tàu thuyền (khu phố 5, phường Bình Tân) cho biết.

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020 sắp đến, lãnh đạo thị xã cũng đã gửi lời chúc mừng đến các các chủ phương tiện, tàu thuyền và gia đình, cùng bà con ngư dân một năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi gặp mặt các chủ phương tiện tàu thuyền nhân dịp Tết Canh Tý 2020