Theo dõi trên

Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2021

19/03/2021, 19:37

BTO- Chiều 19/3, Khối thi đua 7 (Mặt trận và các đoàn thể tỉnh), do Hội Cựu chiến binh tỉnh là khối trưởng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2021.

                
      
      Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Trần Thị Minh Thư trao cờ và    bằng khen của UBND tỉnh cho 2 đơn vị dẫn đầu và nhì Khối thi đua 7    năm 2020

Theo đó, 6 đơn vị trong khối thống nhất, năm 2021 sẽ thực hiện đạt và vượt 9 nhiệm vụ trọng tâm được giao. Cụ thể, các đơn vị tiếp tục tổ chức học tập, xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức, nghĩa vụ công dân trong bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Làm tốt công tác tham mưu nhiệm vụ quản lý nhà nước, tham gia xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật và chế độ chính sách. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua dân vận khéo giai đoạn 2021 – 2025. Song song đó, tham gia có hiệu quả phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”; thực hiện nghiêm chỉnh chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền…

                
      Các đơn vị trong Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Ngoài ra, các đơn vị thống nhất trong thi đua thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đồng thời đề ra quy chế tổ chức hoạt động thi đua và bình xét khen thưởng trong năm 2021.

Tại hội nghị, Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đã trao cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cho Hội Cựu chiến binh tỉnh, đơn vị dẫn đầu và Liên đoàn Lao động tỉnh, đơn vị đứng nhì Khối thi đua 7 năm 2020.

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2021