Theo dõi trên

Khen thưởng 9 tập thể, 21 cá nhân trong phòng chống Covid-19

03/04/2020, 15:10 - Lượt đọc: 24

BTO- Sáng 3/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã đi thăm hỏi và trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 9 tập thể và 21 cá nhân thuộc ngành y tế, có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

                
      Trao bằng khen cho Sở Y tế.

Các tập thể, cá nhân này hiện đang công tác tại Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Phó Chủ tịch tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của ngành y tế nói chung, những tập thể và cá nhân y bác sĩ được khen thưởng nói riêng, trong công tác phòng chống dịch thời gian qua.

                
      Phó Chủ tịch trao bằng khen tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đồng thời, mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế giữ gìn sức khỏe, tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ phòng, chống dịch trong thời gian tới. Được biết, tập thể, cá nhân khen thưởng là những lực lượng chủ chốt, những “chiến sỹ” tuyến đầu trên mặt trận chống dịch Covid-19.

Thay mặt các tập thể và cá nhân, đại diện của các đơn vị trên hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng 9 tập thể, 21 cá nhân trong phòng chống Covid-19