Theo dõi trên

Khám sàng lọc mắt cho 300 người cao tuổi

09/06/2019, 10:33 - Lượt đọc: 86

BTO - Thực hiện Tháng hành động vì người cao tuổi với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi”; đồng thời, kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2019).

Y bác sĩ chuyên khoa mắt tư vấn, khám sàng lọc cho các cụ.

Sáng 8/6, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố Phan Thiết tổ chức chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”. Đến dự có ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, ông Võ Văn Thông – Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết, ông Đào Xuân Nay – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Tặng thuốc bổ mắt miễn phí cho người cao tuổi sau khi khám.

Tại chương trình, 300 cụ là hội viên Người cao tuổi thành phố Phan Thiết đã được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Mắt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố tư vấn sức khỏe, khám sàng lọc về mắt và tặng thuốc miễn phí. Chương trình do Quỹ Chăm sóc Hội Người cao tuổi Việt Nam cùng Công ty xổ số Vietlott và Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Giang tài trợ.

Cùng với đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 20 cụ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách ở thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám sàng lọc mắt cho 300 người cao tuổi