Theo dõi trên

Khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đối tượng chính sách xã Hàm Chính 

20/03/2021, 11:16

BTO- Sáng nay ngày 20/3/2021, Bệnh viện Quân y 7A, thuộc Cục Hậu cần Quân khu 7 đã có chuyến thăm, kết hợp khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công cách mạng tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc.

​Tại đây, 200 trường hợp là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công cách mạng đã được Đoàn y – bác sỹ Bệnh viện Quân y 7A thăm khám bằng nhiều phương tiện, kĩ thuật hiện đại như chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng bằng máy siêu âm, chụp Xquang và đo điện tim...

Ngoài việc khám, cấp thuốc miễn phí, các đối tượng còn được đội ngũ y – bác sỹ tận tình thăm hỏi, tư vấn các biện pháp điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả. Được biết, tổng giá trị tiền thuốc và quà tặng của Bệnh viện Quân y 7A  cho đối tượng chính sách xã Hàm Chính trong đợt này là 60 triệu đồng, bình quân mỗi trường hợp được cấp thuốc và tặng quà trị giá 300.000 đồng. Nguồn kinh phí này do y - bác sĩ bệnh viện quyên góp hỗ trợ.

​Đây là hoạt động nghĩa tình được Bệnh viện Quân y 7A, thuộc Cục Hậu cần Quân khu 7 thực hiện thường xuyên nhằm phát huy truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; thể hiện tình cảm trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ trong bệnh viện đối với những gia đình và người có công với nước; hưởng ứng phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang Quân khu 7 chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

​​Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đối tượng chính sách xã Hàm Chính