Theo dõi trên

Hướng dẫn đăng ký mua khẩu trang phòng, chống dịch bệnh

13/02/2020, 11:46

BTO- Thông tin từ Sở Công thương Bình Thuận cho biết hiện Tập đoàn Dệt may Việt Nam đang sản xuất khẩu trang có xử lý kháng khuẩn (có thể giặt và tái sử dụng 10 lần) để hỗ trợ phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Để bảo đảm nhu cầu cung ứng khẩu trang phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, sở đã có văn bản đăng ký mua 500.000 chiếc từ nay cho đến khi hết dịch bệnh và có văn bản gửi các đơn vị trên địa bàn tỉnh đăng ký nhu cầu mua khẩu trang từ Tập đoàn Dệt may Việt Nam.

Nhằm đảm bảo nhu cầu trang bị khẩu trang có xử lý kháng khuẩn phòng chống dịch bệnh từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh được thuận lợi, nhanh chóng. Qua làm việc với Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Sở Công thương đề nghị các đơn vị đăng ký trực tiếp Ban Tổng hợp pháp chế Tập đoàn Dệt may Việt Nam, số 41A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 024.3938.7756 – 0978687170. Đối với việc đăng ký mua khẩu trang có xử lý kháng khuẩn, đăng ký trực tiếp Tập đoàn Dệt may Việt Nam; điền đầy đủ thông tin: tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và số lượng khẩu trang kháng khuẩn cần mua, gửi qua địa chỉ email:hanh.do.85@gmail.comvantran@doximex.vn hoặc liên hệ số 0389619588 để biết thêm thông tin.

Do nhu cầu sử dụng khẩu trang có xử lý kháng khuẩn quá lớn nên Tập đoàn cần có thời gian sản xuất và phân phối số lượng theo đơn đặt hàng. Vì vậy các đơn vị khi đặt mua khẩu trang kháng khuẩn cần trao đổi với Tập đoàn về thời gian, số lượng tiếp nhận, hóa đơn để đơn vị chủ động. Giá đề xuất của Tập đoàn với khẩu trang kháng khuẩn là 7.000 đồng/ cái (đã bao gồm VAT).

C.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng dẫn đăng ký mua khẩu trang phòng, chống dịch bệnh