Theo dõi trên

Họp mặt mừng xuân Bính Thân 2016

04/02/2016, 10:26

BTO- Sáng ngày 3/2, tại TP Phan Thiết, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Đến dự có các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.

                

Tại buổi họp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Nguyễn Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và toàn thể đồng bào, đồng chí năm mới mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc. Qua đó, thông tin kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 20 đến 28/1/2016. Đại hội  thành công tốt đẹp và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiều chỉ tiêu quan trọng để  phát triển đất nước trong giai đoạn tới. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin một số kết quả nổi bật của Bình Thuận trong năm 2015.Đồng thời đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị địa phương phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, bám sát yêu cầu nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể hóa triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, bảo đảm sát hợp, đồng bộ với điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị địa phương trong cả hệ thống chính trị, sớm đưa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; lãnh đạo, xây dựng kế hoạch cụ thể và triển khai thực hiện các nhiệm vụ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao ngay từ đầu năm; tập trung lãnh đạo tổ chức thành công bầu cử đại biểu Quốc hội (khóa XIV) và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt mừng xuân Bính Thân 2016