Theo dõi trên

Họp mặt giao lưu cán bộ nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ

19/10/2018, 16:36 - Lượt đọc: 7

BTO - Nhân kỷ niệm 88 năm  ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10),  Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức họp mặt giao lưu cán bộ nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ vào sáng 19/10 tại hội trường khách sạn Đồi Dương. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Dương Văn An.

Bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, các thế hệ cán bộ nữ lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bản lĩnh, tự tin đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong từng lĩnh vực và vị trí công tác. Bộ máy lãnh đạo các cấp của cấp ủy, tỷ lệ nữ không ngừng tăng lên.

Cụ thể, trong cấp ủy tỉnh nữ chiếm 11,3%, nữ đại biểu Quốc hội của tỉnh chiếm 28,5%, HĐND tỉnh 27,78%... Những đóng góp của các nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ đã để lại những dấu ấn cho thế hệ cán bộ trẻ cần phải học tập và noi theo.

Tại họp mặt, đại diện cán bộ nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ đã giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình công tác với thế hệ cán bộ nữ trẻ. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh, động viên khuyến khích thế hệ cán bộ trẻ tiếp tục phấn đấu, học tập và có nhiều đóng góp hơn vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn lực lượng phụ nữ tỉnh nhà sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh, khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong đời sống xã hội nói chung và sự phát triển của quê hương Bình Thuận nói riêng.

         
   

         

            Chương trình văn nghệ.
         
   

         

         Phó Bí thư Tỉnh ủy    tặng hoa.
         
   
         
   

   

         Gặp mặt giao lưu cán    bộ nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ.
         
   

         

         Chủ tịch Hội Phụ nữ    tỉnh phát biểu.

TT                           



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt giao lưu cán bộ nữ lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ