Theo dõi trên

Họp mặt cộng tác viên Báo Bình Thuận

31/10/2020, 10:03 - Lượt đọc: 180

BTO- Chiều 30/10, Báo Bình Thuận tổ chức họp mặt cộng tác viên nhân kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976-27/10/2020). Dự buổi họp mặt có ông Lê Huy Toàn – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận, các phó tổng biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên và 30 cộng tác viên (CTV).

TBT Báo Lê Huy Toàn phát biểu khai mạc buổi họp mặt (Ảnh: Đ.Hoà)

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Huy Toàn – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận nhận định: Trải qua 44 năm thành lập và phát triển, đến nay Báo Bình Thuận đã vươn lên, khẳng định là tờ báo có uy tín và được sự đánh giá cao của Đảng, chính quyền, nhân dân trong và ngoài tỉnh. Sự lớn mạnh đó có được nhờ sự nỗ lực của các thế hệ làm báo trước đây và sự đóng góp công sức của đội ngũ biên tập viên, phóng viên, trong đó có sự góp phần không nhỏ của CTV. Ghi nhận sự đóng góp đó, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ CTV đã có sự đóng góp để Báo Bình Thuận có ngày hôm nay.

Ảnh: Đ.Hoà

Báo cáo hoạt động công tác CTV thời gian qua nêu rõ, từ năm 2018 trở về trước, Báo Bình Thuận có gần 200 CTV trong và ngoài tỉnh, trong đó CTV thường xuyên khoảng 50 người ở hầu hết 10 huyện, thị, thành phố. Nhờ đó, đã ghi nhận rất nhanh những vấn đề thời sự ở cơ sở đang được người dân quan tâm. Từ giữa năm 2018 về sau, do nhiều nguyên nhân, số lượng CTV và số lượng tin bài CTV tham gia giảm nhưng một số CTV viết tốt, tâm huyết với nghề viết báo vẫn tích cực tham gia như CTV Phan Chính, Hà Thanh Tú, Ngô Văn Tuấn, Phan Tuyết, Minh Chiến, Duy Thỉnh, Nguyễn Hiệp, Hồ Lê Thanh, Hà Thu Thuỷ, Võ Nguyên…

Phó TBT Báo Đặng Sỹ Dũng điều hành thảo luận (Ảnh: Đ.Hoà)

Tại buổi gặp mặt, các CTV ghi nhận Báo Bình Thuận có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, tờ báo ngày càng hấp dẫn, chất lượng xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận. Các CTV cũng đề nghị Báo Bình Thuận cần nâng cao hơn nữa chất lượng tin bài, gắn bó chặt chẽ với cơ sở để phản ánh thông tin kịp thời. Đồng thời đề xuất ban biên tập cần tạo điều kiện thuận lợi hơn để CTV tiếp cận với các thông tin; bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho CTV; sử dụng tin, bài của CTV ngày càng nhiều hơn…

Cộng tác viên trao đổi tại buổi họp mặt (Ảnh: Đ.Hoà)

Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn đã ghi nhận những ý kiến, đề xuất của CTV và thời gian tới mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác, đồng hành của các CTV, nhằm góp sức cùng Báo Bình Thuận nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo để phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn.

Tặng giấy khen cho CTV xuất sắc (Ảnh: Đ.Hoà)

Dịp này, Báo Bình Thuận đã tặng giấy khen cho 6 cộng tác viên có nhiều thành tích đóng góp trong cộng tác với Báo Bình Thuận năm 2020.

Tin: Thanh Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt cộng tác viên Báo Bình Thuận