Theo dõi trên

Hiệp hội Du lịch: Họp hội viên, thảo luận xây dựng sản phẩm và hình ảnh điểm đến Bình Thuận

21/10/2018, 09:04 - Lượt đọc: 12

BTO - Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Bình Thuận vừa tổ chức Hội nghị Toàn thể hội viên, đồng thời thảo luận “Xây dựng sản phẩm du lịch và hình ảnh điểm đến của Bình Thuận”.

Tại hội nghị, ông Trần Văn Bình - Phó chủ tịch Hiệp hội đã thông tin tình hình hoạt động trong 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018. Được biết thời gian qua, các công tác như đào tạo phát triển nguồn nhân lực, xúc tiến quảng bá và tổ chức sự kiện , phát triển hội viên mới đều được Hiệp hội Du lịch Bình Thuận chú trọng triển khai. Đặc biệt với công tác phát triển cộng đồng, Hiệp hội đã phối hợp tổ chức hiến máu nhân đạo, xúc tiến khám chữa bệnh miễn phí, trao 250 phần quà ở vùng khó khăn và tặng 50 xe đạp cho học sinh hiếu học…

Tham gia thảo luận “Xây dựng sản phẩm du lịch và hình ảnh điểm đến của Bình Thuận”, các hội viên đề nghị duy trì phong trào “làm sạch” môi trường, quan tâm tháo gỡ khó khăn trong đầu tư và kinh doanh, giải quyết tình trạng bẫy tôm hùm con gây ảnh hưởng đến hoạt động du lịch… Cũng tại hội nghị, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận đã giới thiệu dự thảo Đề án “Phố đi bộ và Điểm dừng chân làng chài Mũi Né”, qua đó tiếp nhận ý kiến đóng góp để tiếp tục hoàn chỉnh. Dịp này, Hiệp hội cũng tiến hành kết nạp thêm 9 hội viên mới, nâng tổng số hội viên gia nhập lên hơn 80 doanh nghiệp thành viên hoạt động ở hầu hết các lĩnh vực liên quan đến du lịch.

         
   

      

         Hội nghị Toàn thể hội viên năm 2018    của Hiệp hội Du lịch Bình Thuận.
         
   

         

          Giới thiệu Đề án    “Phố đi bộ và Điểm dừng chân làng chài Mũi Né”.
         
   

         

         Kết nạp hội viên mới vào Hiệp hội Du    lịch Bình Thuận.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp hội Du lịch: Họp hội viên, thảo luận xây dựng sản phẩm và hình ảnh điểm đến Bình Thuận