Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc:

06/08/2020, 09:57 - Lượt đọc: 60

Nhiều công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp

BTO - Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, các cơ quan, đơn vị và địa phương huyện Hàm Thuận Bắc đã thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa ,tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Đến thời điểm này, huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn thành 90% công trình phần việc chào mừng đại hội đảng các cấp. Trong đó, Huyện đã đăng ký hoàn thành 94 công trình phần việc và sẽ hoàn thành dứt điểm trong năm 2020.

Đối với cấp huyện có 2 công trình là kè sông Cái và và chỉnh trang vỉa hè đường 8/4 có tổng mức đầu tư hơn 110 tỷ đồng. Công trình chỉnh trang vỉa hè đường 8/4 đến nay đã hoàn thành. Riêng hạng mục kè sông Cái tiếp tục thi công và đạt 90% công việc.

Đối với cấp ủy cơ sở đã đăng ký thực hiện 92 công trình, phần việc, và đã hoàn thành 86 công trình phần việc với tổng trị giá trên 18 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp trên  5 tỷ đồng, tại các xã thị trấn đã tập trung hoàn thành các công trình đường bê tông xi măng, sửa chữa đường giao thông nông thôn, hoàn thành các tuyến kênh mương nội đồng, ánh sáng an ninh và bê tông hóa kênh mương phục vụ sản xuất đời sống nhân dân.

Đối với các cơ quan đơn vị, huyện đã vận động cán bộ, công chức đoàn viên, hội viên giúp đỡ cho 19 gia đình chính sách và hộ nghèo, khó khăn, hỗ trợ xây dựng 42 nhà tình thương…tặng học bổng , tặng quà cho hộ nghèo. Đây đều là những công trình có ý nghĩa, thiết thực phục vụ dân sinh và phát triển kinh tế địa phương.

                                                                                                           
      
      
         Trung tâm huyện Hàm Thuận Bắc
      
         Kè sông Cái tiếp tục thi công và đạt 90% công việc
      
         Thi công nền đường dọc bờ kè
      
         Công trình vỉa hè đường 8/4 đến nay đã hoàn thành.
      
         Bê tông hóa đường giao thông nông thôn.
      
         Trồng hoa chỉnh trang  đường 8/4.
      
         Thi công hạng mục khu dân c

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: