Theo dõi trên

Gần 800 phần quà hỗ trợ người nghèo trong đại dịch Covid 19

03/04/2020, 15:32 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 3/4, thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) đã tiếp nhận 586 suất quà trị giá gần 170 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho các đối tượng hộ nghèo, người bán vé số, các hộ khó khăn trên địa bàn thị trấn. Mỗi suất quà bao gồm 200.000 đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước rửa tay sát khuẩn...

Được biết các suất quà sẽ được địa phương trao tận tay cho từng hộ dân được hỗ trợ. Mỗi suất quà sẽ là nguồn động lực và sẻ chia cùng các hộ nghèo, người bán vé số trên địa bàn vượt qua khó khăn cùng chung tay với chính quyền trong thực hiện phòng chống dịch covid 19.

Tại địa bàn thị xã La Gi cũng đã hỗ trợ hơn 200 suất quà cho người bán vé số trên địa bàn. Các đơn vị tham gia đóng góp hỗ trợ người bán vé số như: Quán ăn ở phường Tân Thiện, đại lý vé số Tám Khiêm - phường Phước Hội, đại lý vé số Chiến – phường Tân An.

Phi Hải – Văn Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 800 phần quà hỗ trợ người nghèo trong đại dịch Covid 19