Theo dõi trên

Gần 639 triệu đồng cho hội viên, người mù đón tết

21/01/2017, 09:51

BTO- Hội Người mù tỉnh vừa tổ chức chương trình “Cây Mùa xuân Đinh Dậu 2017” cho 100 hội viên, người mù và các nhà hảo tâm trong, ngoài tỉnh.

                              
   
      Các hội viên, người mù tham gia chương trình “Cây Mùa xuân Đinh Dậu    2017”
   
      Ông Nguyễn Ngọc Hường – Chủ tịch Hội Người mù tỉnh trao bằng khen    của UBND tỉnh

Trong chương trình, các hội viên, người mù giao lưu, thưởng thức các chương trình văn nghệ do các thành viên trong câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương” biểu diễn. Hội Người mù tỉnh đã trao 100 suất quà cho hội viên, người mù, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng gồm gạo, nước mắm, bột ngọt, bánh, mứt, kẹo…và kèm theo tiền mặt. Tổng trị giá 60 triệu đồng. Những phần quà này do CLB Những người bạn của Người mù, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ.

Chương trình “Cây mùa xuân” năm nay được các cấp hội đa dạng hóa hình thức vận động và đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân tham gia nhiệt tình, giúp người mù đón tết. Tính đến nay, các cấp hội trong tỉnh đã vận động và trao gần 1.100 suất quà với tổng giá trị gần 639 triệu đồng, 1.990 kg gạo và 200 lít nước mắm.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua góp phần cải thiện đời sống và giải quyết việc làm cho hội viên Hội Người mù tỉnh năm 2016.

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 639 triệu đồng cho hội viên, người mù đón tết