Theo dõi trên

Đưa 15 người trong xe đông lạnh về quê

15/09/2021, 10:44

BTO- Lúc 8 giờ sáng nay (15/9), tại cơ sở cách ly số 5, huyện Hàm Tân, 15 người được phát hiện trong thùng xe đông lạnh vào ngày 12/9, đã lên xe của nhà xe Minh Nghĩa về quê ở các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Tặng quà cho 15 người dân.

Được bố trí xe đưa về quê, tất cả mọi người đều rất vui và cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã thấu hiểu, tạo điều kiện để họ được trở về quê. "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chính quyền tỉnh Bình Thuận. Cảm ơn chính quyền đã thấu hiểu sự khó khăn mà chúng tôi gặp phải và có hướng giải quyết rất nhân văn. Được chính quyền tỉnh Bình Thuận tạo điều kiện, con tôi sẽ kịp tham gia năm học mới theo đúng lịch nhà trường đã đưa ra", anh Hà Văn Danh (trú xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết.

Anh Hà Văn Danh gọi điện cho người thân thông báo tin vui .

Được biết, toàn bộ chi phí vận chuyển và ăn uống dọc đường của 15 công dân đều do UBND tỉnh vận động mạnh thường quân hỗ trợ. Trong 2 ngày ở tại cơ sở cách ly số 5, huyện Hàm Tân, chính quyền địa phương đã chăm lo đầy đủ cho 15 người dân. UBND huyện Hàm Tân đã vận động nhà hảo tâm tặng bánh kẹo, nước uống để mọi người sử dụng trên đường về quê. UBND huyện Hàm Tân cũng hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng.

Dự kiến ngày mai (16/9), 15 công dân này sẽ về đến quê nhà ở các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An.

UBND tỉnh cũng khuyến cáo các công dân khác không nên thấy tỉnh Bình Thuận hỗ trợ cho nhóm người này về quê mà bắt chước theo cách như vậy. Thời gian tới, nếu phát hiện những trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch thì UBND tỉnh sẽ xử lý nghiêm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa 15 người trong xe đông lạnh về quê