Theo dõi trên

Đối thoại với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

01/10/2020, 16:14

BTO- Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020), Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa phối hợp với Sở Y tế và Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh tổ chức đối thoại với gần 100 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ, viên chức của Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh.

                
      Đại diện lãnh đạo Sở Y tế trả lời ý kiến của bệnh nhân.

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Y tế và Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh đã đối thoại trực tiếp và lắng nghe 15 ý kiến của người nhà bệnh nhân và bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện.

Trong đó, các ý kiến tập trung vào công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; thực hiện chủ trương tham gia BHYT toàn dân; cải cách thủ tục hành chính và việc thực hiện chủ trương của ngành y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, viên chức y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Đồng thời, một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến cơ sở vật chất của Trung tâm Y tế huyện và chế độ khác liên quan đến người bệnh...

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trung tâm Y tế huyện đã trả lời cụ thể, rõ ràng những kiến nghị. Đồng thời, lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Qua đó, hướng đến mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, viên chức y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thoại với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân