Theo dõi trên

Đoàn cán bộ quy hoạch cấp chiến lược báo cáo kết quả nghiên cứu thực tế

21/10/2019, 10:20

BT- Sáng qua (20/10), Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng làm việc với đoàn học viên lớp bồi dưỡng kiến thức mới cho cán bộ quy hoạch cấp chiến lược, khóa XIII để nghe báo cáo kết quả nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Duy Hưng khẳng định chuyến thực tế thành công tốt đẹp, thu hoạch được nhiều điều bổ ích nhờ có sự quan tâm hết sức đặc biệt của lãnh đạo tỉnh. Trong 6 ngày, đoàn học được nhiều kinh nghiệm tại Bình Thuận, trong đó kinh nghiệm quý báu nhất là lãnh đạo tỉnh có sự quan tâm chia sẻ, gần gũi và cực kỳ sâu sát, quyết liệt trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo. Tỉnh bố trí chương trình, nội dung làm việc rất khoa học ở cả 3 cấp tỉnh, huyện, xã. Qua các buổi làm việc, các thành viên trong đoàn nắm thêm nhiều thông tin về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng cũng như xây dựng đảng của các cấp chính quyền. Bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh vì đã giúp đoàn tiếp cận nhiều thông tin có ích trong quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị, trước mắt viết đề án tốt nghiệp tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Duy Hưng cho biết khi trở về vị trí công tác, với trách nhiệm của mình từng thành viên trong đoàn sẽ cố gắng hết sức để giúp Bình Thuận nói riêng, cả nước nói chung phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu hoàn thành các nghị quyết của Đảng, nghị quyết của tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, ngoài những mặt mạnh đạt được, tỉnh vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới. Trong đó, tỉnh xác định tiếp tục tăng cường xây dựngđảng và hệ thống chính trị thật sự vững mạnh. Trên cơ sở đó phát huy tổng hợp, hợp lý các nguồn lực, thế mạnh của tỉnh, đồng thời tranh thủ sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan Trung ương để đưa Bình Thuận phát triển nhanh, mạnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đoàn cán bộ quy hoạch cấp chiến lược, khóa XIII sẽ chuyển tải đến Trung ương điều mà các địa phương cần nhất hiện nay là cơ chế chính sách. Bởi vì có cơ chế chính sách tốt mới, các địa phương mới huy động tổng hợp, hợp lý các nguồn lực, qua đó, phát huy tất cả các thế mạnh để phát triển nhanh mạnh và bền vững trong thời gian tới.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn cán bộ quy hoạch cấp chiến lược báo cáo kết quả nghiên cứu thực tế