Theo dõi trên

Đề nghị Trung ương khen thưởng 9 tập thể, cá nhân

10/10/2019, 10:00

BT- Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Ngọc Hai, Hội đồng Thi đua khen thưởng (TĐKT) tỉnh đã họp xem xét hồ sơ đề nghị khen thưởng đợt 3 năm 2019 cho 9 tập thể và cá nhân.

                
   Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Ngọc Hai phát    biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Sau khi Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh báo cáo tổng hợp danh sách tập thể, cá nhân đủ điều kiện đề nghị khen thưởng; các thành viên trong Hội đồng TĐKT tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến về tiêu chuẩn, điều kiện để xét một số danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân có tên trong danh sách đợt này. Qua thảo luận và bỏ phiếu kín, các thành viên thống nhất đề xuất trình Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất cho Trường tiểu học Trần Hưng Đạo, huyện Đức Linh; Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường tiểu học Tân An 2, thị xã La Gi; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 6 cá nhân.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đánh giá, công tác chuẩn bị hồ sơ của Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh chu đáo. Việc lựa chọn các tập thể và cá nhân để xem xét khen thưởng cao trong đợt này đều đảm bảo các điều kiện, tiêu chí. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh sớm hoàn chỉnh các thủ tục hồ sơ của các tập thể và cá nhân trình Trung ương xem xét theo quy định.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị Trung ương khen thưởng 9 tập thể, cá nhân